วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

It’s you1[LayChen] cut

“ฮึก.. ฮ่าห์ อะ แฮ่ก”


                เสียงครางแผ่วเบาจากร่างบางเรียกรอยยิ้มน้อยๆที่มุมปาก คนกระทำยังคงก้มหน้าก้มตาซุกไซร้แผ่นอกบางเรียบไร้ซิกแพ็ค เรียวลิ้นร้อนลิ้มชิมติ่งไตสีชมพูที่เริ่มชูชันด้วยแรงอารมณ์ที่คนตรงหน้าปลุกปั้นให้ ใบหน้าหวานของจงแดบิดเบี้ยวเมื่อมือหนาเลื่อนกรอบกุมแกนกายเล็กที่เริ่มแข็งขืนอย่างนึกสนุก


“อะ ฮ่าห์...คิด...คิดจะข่มขืนกันเหรอ?” ดวงตาหวานฉ่ำปรือมองคนตัวขาวตรงหน้าที่เงยหน้าขึ้นมองสบ

“ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ไม่ต้องกลัวนะ”

“อ๊ะ ยะ...อย่า”


                ร่างกายเล็กสั่นสะท้านเมื่อความเปียกชื้นของโพรงปากครอบครองจุดรวมความรู้สึกของตัวเอง ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันเพื่อกักเก็บเสียงร้างครางไว้ คนตัวขาวตรงหน้ายิ้มสนุกพลางรูดปากหยอกล้อแกนเล็กเพียงไม่นานนักคิมจงแดก็บิดเร้าเมื่อรู้สึกได้ว่าถึงจุดปล่อย น้ำสีขาวขุ่นเปรอะเปื้อนรอบปากของผู้กระทำที่รอยยิ้มยังไม่คงจางหายจากใบหน้า


“รู้สึกดีใช่ไหมหละ?”

“อึก อ๊ะ...ตรงนั้น...อย่านะ อ๊า” จงแดเผลอหลุดเสียงร้องเมื่อนิ้วเรียวยาวของอีกคนสอดแทรกเข้ามายังช่องทางหลังที่คับแน่น...และไม่เคยมีใครล่วงล้ำ

“แค่เริ่มเองนะ” คนตัวหนามองภาพตรงหน้าด้วยความสนอกสนใจเสียจนคนโดนมองหน้าขึ้นสีระรื่ออย่างเห็นได้ชัด

“อ๊ะ อ่า ตรงนั้น...”

“ตรงนี้หรือ?”

“อ๊ะ อ๊า...อือ อือ”


                เสียงครางเงียบหายไปเมื่อคนด้านบนก้มลงประทับจูบอีกครั้งพร้อมกับส่งลิ้นร้อนเข้าไปเกี่ยวพันกับลิ้นเล็กอย่างหยอกล้อ ขณะเดียวกันนั้นนิ้วมือเรียวที่ตอนนี้แทรกเข้าไปถึงสองนิ้วก็ขยับเข้าออกอย่างรู้หน้าที่ของมัน ก่อนที่มันจะถูกดึงออกไปพร้อมกับที่เจ้าของนิ้วผละออกจากปากหวานฉ่ำแสนยั่วยวน มือใหญ่เลื่อนปลดเข็มขัดกางเกงตัวเองเอาตัวตนอันพองใหญ่ออกมาให้เชยชม


“ไม่ไหวแล้ว...ไม่ต้องเกร็งนะจงแด”

“อะ...อ๊ะ มะ...ไม่ไหว” คิมจงแดพยายามถอยห่างจากแกนร้อนแต่ก็ไม่สามารถหนีได้ในเมื่อส่วนปลายได้เข้ามาแล้ว ความรู้สึกตีเล่นขึ้นมาเสียจนดวงตาเรียวเอ่อคลอไปด้วยน้ำตาเม็ดใส

“อย่าเกร็งนะทำตัวตามสบาย” คนตัวขาวพยายามลูบสะโพกมนให้คลายความเจ็บและเกร็งตัวลงก่อนจะค่อยๆดันตัวตนของตัวเองเข้าไปจนสุด

“อึก...ฮ่าห์” ดวงตาหวานเหลือบมองส่วนล่างที่เชื่อมต่อกันทำเอาความร้อนบนใบหน้าเพิ่มขึ้นสูง

...เข้าไปแล้ว...


“อ่ะ อ๊า...อย่า...ตรงนั้น” เสียงหวานร้องครางเมื่อคนตัวหนาเริ่มออกแรงขยับจังหวะอย่างเนิบนาบก่อนจะเร่งเร็วเมื่อเจอเข้ากับจุดกระสันของร่างเล็ก

“อื้ม ดีจัง”


                คนตัวขาวก้มลงประทับจูบอีกครั้งมอบรสสัมผัสอันแปลกใหม่และไม่คุ้นเคยให้กับคนตัวเล็กที่ตอบรับสัมผัสได้อย่างดีจนน่าแปลกใจ จังหวะดำเนินไปอย่างเนิบนาบและเร่งเร้าผสมผสานกันบนชานบันไดหน้าด่านฟ้า...



ยังมีต่ออีกนิดที่บทความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น